Introvert, Ekstrovert dan Kepribadian Ganda

by Ronald Frank

Quote: Originally Posted by millonario11 
nah. pertanyaan saya, apakah dengan menguasai intro dan extro, saya jadi orang yang berkepribadian ganda..? thx ya.

JAWAB:
kepribadian ganda hubungan nya adalah dengan TEMPRAMEN atau MOOD SWING yang menyebabkan MULTIPLE personality. Selama u SADAR bahwa fungsi extro-intro u adalah u YANG NGATUR, berarti itu bukan kepribadian ganda.

kepribadian ganda itu kayak orang kesurupan dimana dia TIDAK DAPAT MENGATUR impuls, tempramen dan instinct nya.

coba google “manic depresive illness” …soalnya gue dulu pernah punya mantan yang punya kepribadian ganda dan gue berusaha untuk menyembuhkan nya NAMUN akhirnya putus juga …what a story to tell!

3,445 Komentar


  1. a) Sự cần thiết thành lập quỹ tín dụng nhân dân; Tổng biên tập: Nguyễn Thành Lợi Bên cạnh đó, câu chuyện này còn liên quan đến thị trường mua bán nợ (kể cả nợ xấu); theo đó, các món vay thẻ tín dụng, nhà ở hay nợ xấu tương đồng có thể gom lại bán hay chứng khoán hóa; thêm vào đó, tính cưỡng chế của pháp luật cần sự phối kết hợp của các Bộ ban ngành có liên quan. Quỹ tín dụng nhân dân Khánh Tín: Kinh doanh tốt nhờ gần dân, hiểu rõ nhu cầu Đánh giá tình hình hoạt động Quỹ tín dụng nhân dân, việc thực hiện Chỉ thị số 06 CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. (ĐTCK) Trong cuộc trao đổi với ĐTCK về tín dụng tiêu dùng, TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia kinh tế nêu quan điểm, nhận thức của người đi vay liên quan đến việc vay và trả nợ là rất quan trọng đối với hoạt động tín dụng, đặc biệt là cho vay tín chấp.
    https://ricardoosrp307417.pages10.com/tra-c%E1%BB%A9u-kho%E1%BA%A3n-vay-fe-qua-s%E1%BB%91-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng-57776504
    “Việc số dư cho vay của FE Credit mở rộng quá nhanh trong giai đoạn trước đây và tập trung vào sản phẩm cho vay tiền mặt khiến mức độ rủi ro danh mục của FE cao hơn trung bình ngành. Đây là lý do khiến FE Credit chịu ảnh hưởng nặng nề hơn từ nợ xấu và cần nhiều thời gian để hồi phục so với các công ty tài chính khác”, báo cáo của VCBS nhận định. Theo đó, FE Credit đã tăng mạnh dự phòng rủi ro 20% so với cùng kỳ, lên 13.681 tỷ đồng trong năm 2022. Fe Credit là công ty tài chính hàng đầu hiện nay, việc vay tín chấp tại đây cũng được hưởng mức lãi suất ưu đãi. Mặc dù cách vay tiền FE Credit đơn giản, nhưng lãi suất tại đây cao hơn rất nhiều so với ngân hàng truyền thống. Nếu vẫn đang băn khoăn có nên vay Fe Credit không, bạn hãy tham khảo các gói vay bePOS triển khai cùng nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, MSB, KBank,… Những sản phẩm này có thể đáp ứng nhiều mục đích như vay kinh doanh, vay cá nhân, áp dụng mức lãi ưu đãi và bePOS sẽ giúp bạn xây dựng hồ sơ nhanh chóng để đăng ký vay.

    Reply
    Reply

Leave a Comment